Top 10 Themes WordPress cực phong cách của mùa thu đông năm tháng 11/2014

Tóp 10 themes chuẩn Wordpress phong cách thu đông 2014 - Được đánh giá cực cao

Top 10 Themes WordPress cực phong cách của mùa thu đông năm tháng 11/2014

6 10 99
Top 10 Themes WordPress cực phong cách của mùa thu đông năm tháng 11/2014 10 6 99

Mùa lạnh đả về các bạn đả thay đổi mới gì cho web của mình chưa?
Dạo 1 vòng mình đả tổng hợp được vài themes mà theo mình thì đẹp ! 


Themify Base

themify
Themify công sở là một chủ đề phong cách blog tối giản từ các folks tại Themify. Bao gồm một trình đơn tùy biến ở bên phả, và ba khu vực phụ xung quanh. Các tùy chọn chủ đề bao gồm sáu màu khác nhau và nhiều bố trí cho các chỉ số, lưu trữ, trang, và các bài viết.

Tracks

tracks
Tracks là một chủ đề đẹp sang trp5ng được thiết kế để sử dụng trên các blog cá nhân. Làm cho trang web của bạn trông giống như các bản demo không mất thời gian, vì nó có chức năng và một số ít các tùy chọn trong tùy biến WordPress. Hình ảnh tính năng lớn toàn cảnh tại trang chủ cho mỗi bài đăng. 

Link

link
Link dựa trên nền trảng Bootstrap và là một sự tích hợp chủ đề"Link" chủ đề theo Blacktie.co. Nó có tính năng hình ảnh đầy đủ chiều rộng lớn và phần dài đầy đủ màu. Các chủ đề thực sự theo chuẩn Flat Bootstrap được tạo ra bởi Tim Nicholson. Liên kết bao gồm hỗ trợ cho hình ảnh tiêu đề của khách hàng, các khu vực nhiều widget, và Font Awesome .

tdPersona

tdpersona
tdPersona là một chủ đề tuyệt đẹp với một phong cách sạch sẽ, thiết kế đơn giản. Chủ đề phong cách tối thiểu này đã hỗ trợ cho tất cả các định dạng bài tiêu chuẩn và bao gồm một tiêu đề duy nhất cho điều hướng họ. Một bên khu vực phụ ẩn trượt ra khi được kích hoạt bởi một biểu tượng không phô trương trong trình đơn trên.

Forceful Lite

forceful-lite
Forceful Lite  là một chủ đề miễn phí phù hợp với tạp chí, blog và các trang tin tức. Nó bao gồm nhiều lĩnh vực phụ tùng cũng như khả năng tạo ra sidebars độc đáo của riêng bạn và chuyển giao cho các bài viết cá nhân / trang. Các chủ đề được đóng gói với 14 vật dụng tùy chỉnh để tùy chỉnh hiển thị nội dung gần đây, quảng cáo, liên kết xã hội, và nhiều hơn nữa.

Carrot Lite

carrot-lite
Carrot Lite một thiết kế tạp chí phong cách với một thông điệp chào mừng lớn có thể dễ dàng chỉnh sửa trong Customizer. Các chủ đề bao gồm chủ đề con và các khu vực tiện ích sidebar và hỗ trợ cho Font Awesome .

Fictive

fictive
Fictive là một chủ đề phạt đẹp mắt từ Automattic, được thiết kế cho các blogger. Nó có thể được tùy chỉnh với tiêu đề của riêng bạn, Gravatar và liên kết xã hội trong thanh bên, có thể được thiết lập để cố định hoặc di chuyển. Tính năng do tưởng tượng gửi các định dạng với màu sắc khác nhau và biểu tượng cho mỗi.

Make

make
Make là lần  chủ đề đầu tiên WordPress miễn phí Theme Foundry của. Nó bao gồm một kéo và thả trang xây dựng độc đáo mà làm cho nó dễ dàng cho bất cứ ai để tùy chỉnh cách bố trí. Các thiết kế có thể được tùy chỉnh hơn nữa với bạn của riêng nền, phông chữ, màu sắc và logo. Thực tế có thể được sử dụng như một cơ sở cho gần như bất kỳ loại trang web, bao gồm danh mục đầu tư, các blog, các doanh nghiệp, thương mại điện tử, hoặc các trang tạp chí.

Pictorico

pictorico
Pictorico là một single-cột, chủ đề danh mục đầu tư dựa trên lưới điện được tạo ra bởi các folks tại Automattic. Nó rất phù hợp để photoblogging hoặc danh mục đầu tư các trang web có tính năng hình ảnh lớn. Các chủ đề có thể được tùy chỉnh với nền và tiêu đề của riêng bạn. Pictorico cũng bao gồm một thanh trượt bài và hỗ trợ cho các định dạng bài viết và các bài viết dính.

Quality

quality
Quality là một chủ đề kinh doanh với một blog và trang chủ tùy chỉnh mẫu. Các tùy chọn bao gồm khả năng tải lên biểu tượng và tiêu đề hình ảnh của riêng bạn. Chất lượng hỗ trợ các biểu tượng Awesome Font được đặc trưng trong phần dịch vụ trang web và có thể dễ dàng chỉnh sửa trong lựa chọn của chủ đề.
Nếu bạn chưa cài dặt WordPress thì có thể đọc thêm tại đây.

0 comments :

Post a Comment

Khoảnh Khắc Cuộc Sống © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Trí Bun - Blogger
Top