Nếu bạn là người thích ăn bánh canh thì không thể bỏ quán bánh canh này !

Bánh Canh Ngon Tp Hồ Chí Minh Quán Cốc Giá cực rẻ - Đây là một địa điểm quen thuộc mà mình đã phải ngồi chờ đợi để được ăn 1 tô bánh canh nóng hổi, ngon lành với giá cực rẻ : 18k/tô (update 3/2014)

Nếu bạn là người thích ăn bánh canh thì không thể bỏ quán bánh canh này !

6 10 99
Nếu bạn là người thích ăn bánh canh thì không thể bỏ quán bánh canh này ! 10 6 99

- Đây là một địa điểm quen thuộc mà mình đã phải ngồi chờ đợi để được ăn 1 tô bánh canh nóng hổi, ngon lành với giá cực rẻ : 18k/tô (update 3/2014)


- Bánh canh chờ - Lý do rất đơn giản vì khi bạn đến đây ăn, bạn phải ngồi xếp hàng và chờ để cầm được 1 tô bánh canh trên tay!

- Thật ra, đây chỉ là 1 gánh bánh canh đặt đầu hẻm 292 đường Bùi Minh Trực trên Q8, nhưng lại thu hút rất nhiều người đến ăn nha! Dọn hàng ra từ 2h trưa nhưng chỉ tới tầm 3h30 là đã bán hết sạch 2 nồi bánh canh to...và ngày nào cũng y chang như thế! Thiệt là dã man...

- Ông chủ ở đây, trí nhớ rất tốt, ai đến trước là bán trước hà, nên bạn ngồi chờ không sợ mất lượt ăn của mình đâu nghen! Ớn nhất là cái lần vừa tới nơi, 1 ông đi trước hét lên : 40 tô đem về =.= tự hiểu lun >.< chờ khùng luôn, mà tốt nhất là nên quay xe về, vì 40 tô đó xong, mình cũng hết cái mà ăn mất rồi  tại số xui  tới sau T.T

Quán chú Cải
- Nếu bạn muốn thưởng thức 1 tô banh canh liền thì mình khuyên bạn nên đến sớm trước 15 phút . Cụ thể lá 1g45 :))


Cực kỳ sạch sẻ và Thơm Ngon
Thịt chắc , Da heo ngon , Gan nữa .

- Tổng kết : Nước lèo bánh canh, sợi bánh canh, tổng thể tô bánh canh, ko có chỗ nào chê được, nhìn là muốn ăn liền rồi  chịu sao nổi . Nếu là người am hiểu ẩm thực bạn nên 1 lần ghé quán .

0 comments :

Post a Comment

Khoảnh Khắc Cuộc Sống © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Trí Bun - Blogger
Top